Với quy mô từ 500 hay 5 phòng SSOFT HOTEL đều có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý của bạn. Ngoài ra phần mềm có thể tùy chỉnh theo ý muốn của bạn để hệ thống có thể phục vụ bạn một cách chính xác và đúng theo yêu cầu của bạn nhất. Hãy sử dụng và bạn sẽ thấy SSOFT Hotel xứng đáng là một người trợ thủ đắc lực trên con đường kinh doanh của mình.
CÁC PHÂN HỆ CHÍNH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN SSOFT HOTEL
1. Quản lý các danh mục chính sử dụng trong toàn bộ hệ thống.
CÁC PHÂN HỆ CHÍNH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN SSOFT HOTEL
1. Quản lý các danh mục chính sử dụng trong toàn bộ hệ thống.
- Danh mục các chi nhánh ( Áp dụng hệ thống nhiều khách sạn ).
- Danh mục tầng, khu vực ( Phân chia các tầng, khu vực, sơ đồ khách sạn ).
- Danh mục các phòng ( Mã phòng, ký hiệu, Đặc điểm, Phân loại, Đơn giá .. ).
- Danh mục các tài sản trong phòng.
- Danh mục khách hàng, đối tác, nhà cung cấp ( Mã khách, Tên khách hàng, Phân loại công ty/ cá nhân, khách quen, khách lẻ, Địa chỉ, Điện thoại, Fax, Email, Website, Mã số thuế, Số Chứng Minh, Lưu các bản scan …).
- Danh mục tài sản ( Mã tài sản, tên tài sản, Ký hiệu, Đặc Điểm, Ngày Mua, Ngày Thanh Lý, Khấu Hao …).
- Danh mục Đơn vị tính, Quốc gia, Tỉnh TP, Quận Huyện, Tiền tệ, Hình thức thanh toán..
2. Quản lý đơn giá phòng linh hoạt, thông minh theo nhiều hình thức khác nhau ( theo giờ, ngày, giờ vượt ... )
3. Quản lý đặt phòng ( Khách lẻ, Khách đoàn, Khách VIP, Đặt cọc …).
4. Quản lý Check In ( Khách đoàn, khách lẻ, khách vãng lai …).
5. Quản lý dịch vụ sử dụng khi khách đang trong quá trình sử dụng dịch vụ khách sạn ( ăn uống, spa ... )
6. Quản lý Check Out ( In hóa đơn dịch vụ, tiền phòng, thanh lý hợp đồng ( nếu có ) …).
7. Quản lý nhà hàng, cafe, sauna matxa trong khách sạn.
8. Quản lý kho ( Nhập mua, Xuất kho tài sản trang thiết bị cho các phòng, nhà hàng …)
9. Báo cáo tổng hợp : Tình hình các phòng, Phòng bận, Phòng rỗi, Doanh thu theo phòng, tầng, khu vực, khách sạn.
10. Báo cáo doanh thu, chi phí, lỗ lãi toàn khách sạn.
11. Quản lý chăm sóc khách hàng ( Nhắn tin sms, email tự động cho khách hàng khi khách sạn có các chương trình khuyến mãi, giảm giá …)
12. Quản lý kế toán : Báo cáo thu, chi, quỹ, công nợ phải thu, phải trả, hàng tồn kho, nhập xuất kho nội bộ …
Hệ thống phần mềm hỗ trợ việc tìm kiếm đơn giản linh hoạt và nhanh chóng theo nhiều tiêu chí khác nhau. Ngoài các tính năng trên phần mềm còn rất nhiều các tính năng tiện ích khác
Phần mềm có thể chạy trên mạng nội bộ hoặc internet
Với mong muốn luôn bạn làm hài lòng với mỗi sản phẩm của SSOFT. SSOFT tin rằng sẽ luôn đáp ứng và đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm và dịch vụ của SSOFT dành cho bạn !
3. Quản lý đặt phòng ( Khách lẻ, Khách đoàn, Khách VIP, Đặt cọc …).
4. Quản lý Check In ( Khách đoàn, khách lẻ, khách vãng lai …).
5. Quản lý dịch vụ sử dụng khi khách đang trong quá trình sử dụng dịch vụ khách sạn ( ăn uống, spa ... )
6. Quản lý Check Out ( In hóa đơn dịch vụ, tiền phòng, thanh lý hợp đồng ( nếu có ) …).
7. Quản lý nhà hàng, cafe, sauna matxa trong khách sạn.
8. Quản lý kho ( Nhập mua, Xuất kho tài sản trang thiết bị cho các phòng, nhà hàng …)
9. Báo cáo tổng hợp : Tình hình các phòng, Phòng bận, Phòng rỗi, Doanh thu theo phòng, tầng, khu vực, khách sạn.
10. Báo cáo doanh thu, chi phí, lỗ lãi toàn khách sạn.
11. Quản lý chăm sóc khách hàng ( Nhắn tin sms, email tự động cho khách hàng khi khách sạn có các chương trình khuyến mãi, giảm giá …)
12. Quản lý kế toán : Báo cáo thu, chi, quỹ, công nợ phải thu, phải trả, hàng tồn kho, nhập xuất kho nội bộ …
Hệ thống phần mềm hỗ trợ việc tìm kiếm đơn giản linh hoạt và nhanh chóng theo nhiều tiêu chí khác nhau. Ngoài các tính năng trên phần mềm còn rất nhiều các tính năng tiện ích khác
Phần mềm có thể chạy trên mạng nội bộ hoặc internet
Với mong muốn luôn bạn làm hài lòng với mỗi sản phẩm của SSOFT. SSOFT tin rằng sẽ luôn đáp ứng và đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm và dịch vụ của SSOFT dành cho bạn !