Mới

Titan A101, A100, R210

Giá 1,000 VND / Kilogam

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Nhà cung cấp

Trong tinh thể Titanium anatase khoảng cách Ti-Ti ngắn hơn, khoảng cách Ti-O dài hơn so với Rutile Anatase không bị tác động của nhiệt độ cao 915oC chuyền thành Rutile Chỉ có dạng anatase thể hiện tính hoạt động nhất dưới sự có mặt của ánh sang mặt trời. Đó là do sự khác biệt về cấu trúc vùng năng lượng của Anatase so với Rutile dẫn đến một số tính chất đặc biệt của Anatase. Anatase có khả năng nhận đồng thời oxy và hơi nước từ không khí cùng với ánh sang tử ngoại giúp phân hủy các hợp chất hữu cơ.
Các dòng sản phẩm chủ lực cùa Công ty như Titan A100, A101, R210, R1930, R902 ...
Ứng dụng của Titan:
- Nghành sơn : TiO2 có tính chống ăn mòn cao nên đư­ợc sử dụng để chế tạo sơn cho cầu cống, các công trình xây dựng và thiết bị chống ăn mòn của khí quyển,  sơn vỏ tàu thuỷ, vỏ máy bay, các ống dẫn chịu nhiệt, các thiết bị ngâm trong nước.
- Ngành công nghiệp giấy: người ta cần sản xuất giấy cao cấp có các tính chất: độ đục cần thiết, độ mịn, mặt giấy mềm và mỏng, phụ gia cho giấy cần đạt độ mịn và đều, không phản ứng với các axít tự do và các chất Chlor hoá trong giấy.
- Ngành vải, da : TiO2 có tính bền màu nên cũng cần nhiều hợp chất Titan ở các dạng Fluorua kép Titan và Kali, Chlorua Titan, oxalattitan .v.v.
- Nghành chế tạo linh kiện điện tử: TiO2 cũng được dùng để sản xuất các chất bán dẫn có chất lượng tốt cho các bộ phận chỉnh lưu dòng điện và bóng đèn điện tử.
- Nghành nhưạ, chất dẻo, cao su tổng hợp: TiO2 có độ đục và độ phân tán cao nên được sử dụng trong kỹ thuật sản xuất chất dẻo, nhựa tổng hợp, trong công nghệ cao su và trong công nghệ giấy . TiO2 được dùng nhiều trong công nghiệp chế tạo săm lốp ô tô và xe đạp.
- Nghành sứ, thủy tinh: TiO2 có tính bền hoá nhiệt và có độ đục, độ phân tán cao nên đư­ợc dùng trong phối liệu cho men sứ, men tráng thuỷ tinh và kim loại, các loại sơn dầu, sơn trang trí và vesni thuỷ tinh đục, thuỷ tinh màu và sợi thuỷ tinh.
- Nghành chế tạo mực in : nhờ tính bền màu và thấm dầu nên TiO2 còn đ­ược dùng để sản xuất mực in loại cao cấp.
- Ngành y tế và dược liệu: đã chú ý đến việc dùng các hợp chất của Titan để trị bệnh ngoài da. Dioxit titan đ­ược dùng kết hợp với các hợp chất chống quang phổ như oxit kẽm, meroxyl,.....nhằm bảo vệ chống tia UVB, một trong những tác nhân gây nhăn rám cho da và có khả năng biến thành bệnh ung thư­ lâu dài và chống tia UVA (tia cực tím loại A), nguyên nhân gây lão hoá da và hình thành những vết nám. ....
- Ngành hóa mỹ phẩm: TiO2 có độ mịn cao, độ che phủ tốt, không chịu tác dụng hóa học, thấm dầu nên không thể thiếu trong ngành hóa mỹ phẩm.

- Ngành luyện kim: TiO2 có tính chống ăn mòn cao, độ bền hoá, bền cơ học,và bền nhiệt cao, ít giãn nở vì nhiệt, lại nhẹ nên dùng làm phối liệu để luyện kim các loại hợp kim cao cấp có các tính chất: nhẹ, bền hóa học, bền nhiệt, chống mài mòn, độ cứng cao như­ng vẫn giữ được độ dẻo ( chống gãy nứt).
- Ngành quân sự : TiO2 có tính chống ăn mòn cao, độ bền hoá, bền cơ học, và bền nhiệt cao, ít giãn nở vì nhiệt, lại nhẹ nên đ­ược sử dụng để chế tạo các bộ phận quan trọng của vũ khí và các thiết bị quân sự.
- Bảo vệ môi tr­ường: Các nhà khoa học của Nhật Bản tại Viện Tài nguyên và Môi trường sử dụng TiO2 trộn lẫn với than hoạt tính để tạo thành hỗn hợp có khả năng hấp thụ các hợp chất NOx và SOx có trong khí thải.

Sản phẩm liên quan