Mới

Máy biến áp không ba pha 1000kva

Giá 250,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Nhà cung cấp

Giới thiệu máy biến áp khô ba pha 1000kVA

 

Nhận thấy những vai trò và giá trị to lớn mà máy biến áp khô đem lại đối với một nền công nghiệp phát triển và một hệ thống lưới điện an toàn, hiệu quả. Công ty Cổ phần Chế tạo Biến thế Điện lực Hà Nội (MBT) đã nghiên cứu và cho ra đời máy biến áp khô ba pha thế hệ mới với công suất 1000kVA.

 

1. Thông số kỹ thuật của máy biến áp khô công suất 1000kVA

Công suất: 1000kVATổ đấu dây: Dyn11Điện áp 22/0,4kVTổn hao không tải (P0): 2300 WTổn hao ngắn mạch (Pk): 3600 WDòng điện không tải cực đại (I0): 1%Điện áp ngắn mạch (Uk ): 6%Tiêu chuẩn: TCVN 6306 (IEC 60076); QĐ số 62 / QĐ - EVNTiêu chuẩn chất lượng : ISO 9001:2015; ISO 14001:2015

2. Những ưu điểm của máy biến áp khô ba pha 1000kVA

Máy biến áp này sử dụng tôn silic có tổn hao dòng điện foucault thấp kết hợp với bối dây cuốn bằng đồng lá, lõi thép xếp kiểu bậc thang, có khe hở rất nhỏ nên độ ồn của máy thấp, không gây ô nhiễm môi trường như các máy biến áp dầu hiện hành.

Máy biến áp khô do MBT sản xuất được các kỹ sư điện đầu ngành giàu kinh nghiệm thiết kế tối ưu các phần tử trên máy tính giúp máy có được độ chính xác cao trong quá trình lắp đặt sản xuất và vận hành với hiệu suất tối đa.

Máy biến áp khô của MBT đạt được các tiêu chuẩn môi trưởng HD484 của EU về điều kiện khí hậu (C0, C1, C2), môi trường (E0, E1, E2) và chịu lửa (F0, F1, F2). Nhờ đó mà loại máy biến áp này có thể được sử dụng phổ biến tại các khu dân cư, tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại,...

Ngoài ra máy biến áp khô ba pha 1000kVA còn được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống phân phối điện, hệ thống tự dùng của các nhà máy điện, hệ thống kích từ, hệ thống cung cấp điện đầu máy chạy trên đường sắt, xe điện ngầm, nhà máy điện nguyên tử. Máy biến áp khô còn được sử dụng phổ biến cho các khách sạn, sân vận động, xí nghiệp hoá dầu, sân bay, dàn khoan và đặc biệt sử dụng ở nơi có yêu cầu phòng hoả nghiêm ngặt.

Đặc biệt máy có khả năng chống ngắn mạch mạnh mẽ và mức độ chống sét cao, khả năng chống ẩm tuyệt vời nhờ thiết kế tối ưu. Máy cũng có khả năng chịu quá tải mạnh khi hoạt động lâu dài.

3. Báo cáo thử nghiệm máy biến áp khô ba pha 1000kVA

Tất cả các máy biến áp khô được phát triển và cung cấp MBT đều được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm độc lập đạt chuẩn quốc tế và đã có báo cáo thử nghiệm được công nhận bao gồm:

Thử nghiệm độ kín và thử nghiệm áp suất đối với thùng máy dùng cho máy biến áp chứa khí đạt chuẩn IEC 60076-15

Thử nghiệm độ tăng nhiệt đạt chuẩn TCVN 6306-2 và IEC 60076-2

Thử nghiệm điển hình của điện môi đạt chuẩn TCVN 6306-3 và IEC 60076-3

Xác định độ ồn theo IEC 60076-10 đối với từng phương pháp làm mát bằng không khí được đảm bảo

Xác định đặc tính truyền điện áp quá tải đạt chuẩn TCVN 6306-3:2006 và IEC 60076-3:2000

Thử nghiệm khả năng chịu ngắn mạch đạt chuẩn TCVN 6306-5 và IEC 60076-5

4. Máy biến áp khô ba pha 1000kVA đạt các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm

Máy biến áp khô ba pha 1000kVA của MBT trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng ở tất cả các khâu từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến kiểm thử sản phẩm đầu ra, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế: IEC-76, ANSI, TCVN 6306.

a. Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 

Hoạt động của cả hệ thống MBT được kiểm soát và quản lý chặt chẽ, từ đó đảm bảo được chất lượng của sản phẩm trong mọi khâu từ khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng cho đến thiết kế, vật tư, sản xuất, lắp ráp, thử nghiệm, đóng gói, giao hàng, hậu mãi đều hoạt động theo những quy trình nghiêm ngặt và có liên kết logic với nhau.

b. Quản lý môi trường theo ISO 14001:2015 

MBT tiên phong áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn  ISO 14001:2015. Việc thực hiện quy trình này là một minh chứng cho trách nhiệm của MBT với đông đảo quý vị khách hàng. MBT cam kết đưa ra những sản phẩm kỹ thuật chất lượng cao nhưng thân thiện nhất với môi trường.

c. Chứng chỉ công nhận ISO/IEC 17025:2017

Chứng chỉ ISO/IEC 17025:2017 khẳng định chất lượng kỹ thuật của MBT đáp ứng được yêu cầu của tất cả các tiêu chuẩn quốc tế chuyên biệt cho phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn. Tất cả các sản phẩm của MBT đều được thử nghiệm đầy đủ tại phòng thử đạt chuẩn trước khi xuất xưởng, đảm bảo chất lượng ổn định và tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

5. Quy trình sản xuất máy biến áp khô ba pha 1000kVA

Máy biến áp khô ba pha 1000kVA được thiết kế và chế tạo theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001 và ISO 14001. Nhà máy MBT kiểm soát chất lượng, thiết kế toàn bộ bằng hệ thống CNTT hiện đại nhất, tiên tiến nhất nhằm giảm thiễu thời gian sản xuất và vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

a. Lõi từ

Lõi từ được ghép từ các lá tôn sillic cao cấp có định hướng từ và độ dẫn từ cao. Lõi từ được cắt đúng chiều dài và tự động xếp chồng lên nhau theo kiểu bậc thang, đảm bảo độ chính xác và khe hở giữa cá lá tole khít nhất, làm giảm tổn thất lõi từ và làm cho độ ồn thấp nhất.

Lõi từ được kẹp chặt, đảm bảo độ chắc chắn, có thể chống lại biến dạng hay dịch chuyển các lá tole trong quá trình vận chuyển cũng như quá trình ngắn mạch điện. Các lá tole sillic được gắn kết với nhau hoàn chỉnh bằng một loại keo chống ăn mòn và bảo vệ môi trường.

b. Cuộn dây

Công nghệ chế tạo cuộn dây hiện đại nhất thế giới, đã được thử nghiệm và bảo đảm cuộn dây máy biến áp khô MBT có thể chịu tải áp cao và khắc nghiệt khi máy vận hành liên tục. Cuộn dây cao áp được quấn bằng các lá đồng liên tục và được bọc bằng hai lớp cách điện. Cuộn dây được đúc cách điện bằng epoxy resin trong môi trường chân không (vaccum). Cuộn dây hạ áp cũng được làm bằng các lá đồng có bọc cách điện bằng resin.

Sau khi gia công xong các cuộn dây cao áp và hạ áp, bối dây được gia nhiệt trong lò và lưu hóa cho ra một cuộn dây đáp ứng đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, có thể chịu đựng được các lực do ngắn mạch gây ra.

Sau khi các cuộn dây đã qua bước gia công cơ bản sẽ được chuyển qua lò sấy để chống nấm mốc hay hơi ẩm xâm nhập. Các cuộn dây được gia nhiệt trước khi đặt vào khuôn đúc trong phòng chân không.

Sau khi chân không trong phòng đạt được, nhựa được đổ vào khuôn. Nhựa được trộn lẫn với các chất phụ gia làm cho đột nhớt của nó đạt mức thấp nhất, khi đổ vào khuôn nhựa sẽ lấp đầy các khe hở nhỏ nhất, đảm bảo đến mức thấp nhất quá trình phóng điện cục bộ. Sau khi đúc xong, bối dây được đặt vào lò sấy để lưu hóa đến khi nào nhựa đạt được tính chất cuối cùng của nó.

Quá trình xản xuất máy biến áp khô ba pha 1000kVA được MBT triển khai giám sát chất lượng nghiêm ngặt, hạn chế tối thiểu mọi sự cố xảy ra.

Sau khi cuộn dây đạt được các tiêu chuẩn kỹ thuật cần có, nó được lắp đặt cơ khí và cố định vào lõi từ. Sau đó máy biến thế được tiến hành đo đạc, thử nghiệm các hạng  mục cần thiết trước khi hoàn thiện.

6. Danh mục máy biến áp khô phổ biến công suất từ 160kVA - 2500kVA điện áp 22/0,4kV

 

Công ty Cổ phần Chế tạo Biến thế Điện lực Hà Nội (MBT)

Được thành lập ngày 12/5/2009, Công ty cổ phần chế tạo biến thế điện lực Hà Nội (MBT) có Nhà máy tại Điểm công nghiệp Sông Cùng, xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng, Hà Nội. MBT là một trong những đơn vị sản xuất máy biến áp, tủ - trạm điện, vật tư thiết bị điện chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp máy biến áp trong và ngoài nước với gần 500 nhân viên, hơn 250 bộ sản xuất dây truyền máy móc hiện đại và diện tích hơ 20.000 mét vuông.

 

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, phương pháp chuyên nghiệp, khả năng sáng tạo không ngừng của đội ngũ chuyên gia, kỹ sư có trình độ cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện hàng đầu Việt Nam và trên thế giới, kết hợp với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2015, ISO 14001…, mô hình quản trị tinh gọn và khoa học, quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ, sản phẩm của MBT luôn đáp ứng yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật và tiến độ đối với khách hàng.

Những sản phẩm chủ lực của MBT

- Máy biến áp ngâm dầu 1 pha

- Máy biến áp dầu 3 pha kiểu kín

- Máy biến áp dầu 3 pha kiểu hở

- Máy biến áp dầu 3 pha Amorphous

- Máy biến áp khô

 

Solar Transformer - Transformer for Solar Power Solutions

(RMU) Ring Main Unit: Definition, Construction, and Application

Manifestations and corrective measures for transformer errors

Transformer Manufacturing Materials: 

 

power-transformer-ratings-mbt-transformer: 

Hình ảnh những sản phẩm thiết bị điện chủ lực của công ty MBT

Tại MBT, chúng tôi luôn trân trọng mọi cơ hội được hợp tác và phục vụ khách hàng. Với nền tảng vững chắc về công nghệ và kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến cho đối tác và quý khách của mình những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của quý vị trên con đường hội nhập và phát triển.

Hãy liên với chúng tôi:

Website: http://vietnamtransformer.com/

Email: info@mbt.vn

Địa chỉ: Điểm công nghiệp Sông Cùng, xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng, Hà Nội

Sản phẩm liên quan