Mới

Phần mềm quản lý khách sạn HS-CyberDesk

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Nhà cung cấp

HS-CyberDesk cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết để thực hiện:
  • Quản lý thông tin lưu trú (Front Office)
  • Quản lý quầy bán hàng (Point of Sale)
  • Quản lý buồng (House Keeping)
  • Tính cước tổng đài nội bộ (Call Billing)
  • Quản lý nguồn nhân lực (Human Resources)
  • Báo cáo tài chính (Financial Reports).
Phân hệ Quản lý thông tin lưu trú - Front Office (Reservation, Front Desk): Cung cấp đầy đủ chức năng phục vụ cho việc quản lý đặt phòng và xử lý nghiệp vụ lễ tân khách sạn, nhờ đó:
  • Bộ phận Kinh doanh có đầy đủ thông tin cho chiến lược bán hàng
  • Bộ phận Lễ tân có thể tiếp đón khách thuận tiện và đáp ứng yêu cầu của khách kịp thời
Phân hệ Quản lý quầy bán hàng - Point of Sale (Cashier, Waiter)
  • Phân hệ cho phép thực hiện chức năng quản lý việc thanh toán hóa đơn sử dụng dịch vụ nhà hàng, quầy rượu (bar), dịch vụ Spa,… với giao tiếp thực hiện lập phiếu hàng (order) bằng màn hình cảm ứng.
  • Tích hợp với chức năng quản lý lễ tân trong việc cung cấp thông tin thanh toán dịch vụ sử dụng theo phòng lưu trú tương ứng.
Phân hệ Quản lý buồng - House Keeping (Minibar, Laundry, Room Status)
  • Cung cấp đầy đủ các chức năng quản lý dịch vụ minibar, dịch vụ giặt là, cập nhật trạng thái phòng sau khi dọn dẹp kiểm tra.
  • Tích hợp với chức năng quản lý lễ tân trong việc cung cấp thông tin sử dụng dịch vụ theo phòng lưu trú tương ứng và ngược lại, cung cấp đầy đủ thông tin trạng thái phòng cho bộ phận Lễ tân.
Phân hệ Báo cáo tài chính - Financial Reports
  • Hệ thống báo cáo, thống kê về tình hình kinh doanh dịch vụ theo yêu cầu của bộ phận kế toán - tài chính được cung cấp dưới dạng một tập hợp phong phú các hình thức.
Phân hệ Tính cước tổng đài điện thoại nội bộ - Call Billing (HS-PBX) 
  • Cung cấp một hệ thống bao gồm nhiều chức năng quản lý cuộc gọi, tính cước điện thoại thông qua tổng đài nội bộ.
  • Phân hệ tích hợp hoàn toàn với chức năng quản lý lễ tân trong việc cung cấp thông tin cước cuộc gọi sang bộ phận Lễ tân để thanh toán cho khách lưu trú.
Phân hệ Quản lý nguồn nhân lực - Human Resources (HS-GoldenTime, HS-HRM)
  • Phần mềm hỗ trợ đầy đủ các tính năng để thực hiện quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi thời gian làm việc của nhân viên, hỗ trợ chấm công và tính lương cho nhân viên hàng tháng.
  • Chức năng quản lý chấm công hỗ trợ tối đa cho nhiều loại máy chấm công khác nhau như: máy đọc mã vạch, máy nhận dạng vân tay, máy đọc thẻ,…
Quản lý người dùng
  • Quản lý, phân quyền chặt chẽ và linh động đến từng đối tượng, phù hợp với chức năng tác nghiệp của từng người, từng bộ phận tham gia điều hành ứng dụng.
  • Bảo mật và nâng cao vai trò trách nhiệm trong việc quản lý và sử dụng các nguồn thông tin nhạy cảm về nhân sự.
Giao diện:
Hình 1: Phân hệ đặt phòng
Hình 2: Phân hệ quản lý trạng thái phòng
Hình 3: Phân hệ quản lý dịch vụ giặt là
Hình 4: Phân hệ quản lý quầy bán hàng
Hình 5: Phân hệ báo cáo tài chính
Cấu hình:
Phần cứng
  • Máy chủ:
  • RAM: 512MB
  • CPU: Pentium III trở lên
  • Card mạng, tốc độ kết nối đường truyền 100Mbs
Máy trạm:
  • RAM: 256MB
  • CPU: Pentium II trở lên
  • Card mạng, tốc độ kết nối đường truyền 100Mbs 
Phần mềm nền
Máy chủ:
  • Hệ điều hành Windows 2000 Server Professional/WindowXP/Windows Server 2003
  • Hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server 2000 Persional Edition
Phần mềm nền: Microsoft .NET framework 2.0
Máy trạm:
  • Hệ điều hành WindowsXP
  • Phần mềm nền: Microsoft .NET framework 2.0, Crystal Reports for .NET framework 2.0.
Sản phẩm liên quan