AMOS là một giải pháp ERP định hướng đến các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh vừa và nhỏ. AMOS rất dễ cài đặt và triển khai. Các chức năng của AMOS rất dễ thay đổi, mở rộng mà không làm ảnh hưởng gì đến thiết kế cũng như phát triển, triển khai ban đầu nhằm bảo toàn đầu tư cho doanh nghiệp.
- Tính năng sản phẩm
- Phần mềm AMOS là phần mềm ERP (Enterprise Resource Planning) cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Đăc biệt thích hợp với các doanh nghiệp kinh doanh chuỗi bán lẻ, siêu thị.
- Phần mềm AMOS gồm có nhiều phân hệ chức năng sau: Quản lý bán lẻ; Quản lý bán sỉ; Quản lý mua hàng; Quản lý kho; Quản lý thanh toán & công nợ; Kế toán tổng hợp.
- Phần mềm việt hóa 100%.
- Phần mềm đa ngôn ngữ: Tiếng việt; tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác.
- Hỗ trợ đa tiền tê.
- Hỗ trợ đa đơn vị tính.
- Tùy biến các báo cáo: Cho phép người sử dụng dễ dàng tự chỉnh sửa lại báo cáo theo mong muốn.
- Liên kết linh hoạt giữa các chức năng trong hệ thống: Cho phép từ màn hình chức năng hiện thời có thể gọi đến màn hình chức năng liên quan khác nhanh chóng và đơn giản. Ví dụ: Khi đang tạo đơn mua hàng, người sử dụng có thể mở nhanh đến màn hình thông tin nhà cung cấp hoặc sản phẩm… để tra cứu, xem xét.
- Tính ưu việt của sản phẩm
- Việt hóa ngôn ngữ
- Tuân theo các nguyên tắc tài chính kế toán Việt Nam.
- Dễ dàng chỉnh sửa, phát triển theo yêu cầu của khách hàng.
- Áp dụng vào những ngành kinh doanh khác nhau với đặc thù của thị trường doanh nghiệp Việt Nam: Thị trường phân phối, bán lẻ (AMOS-POS: Quản lý chuỗi phân phối bán lẻ).
- Sử dụng
- Gồm các tài liệu:
- Tài liệu Hướng dẫn sử dụng.
- Tài liệu Hướng dẫn quản trị hệ thống.
- Danh sách khách hàng đã sử dụng
- Công ty Cổ phần Dược phẩm Đồng Lực
- Công ty Cổ phần Dược phẩm Sông Nhuệ (Sohaco)
- Công ty Cổ phần quốc tế LCC
- Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Anh Nguyên (UMA)
- Và một số các khách hàng khác.
- Dịch vụ kèm theo
- Dịch vụ hỗ trợ từ xa theo yêu cầu: Dịch vụ sửa lỗi và hỗ trợ có thể được cung cấp từ xa trong giờ làm việc thông thường nếu nhận được yêu cầu của Khách hàng bằng điện thoại, email hoặc fax tại trung tâm dịch vụ của VSI (Đường dây nóng). Trách nhiệm cung cấp dịch vụ hỗ trợ từ xa của VSI sẽ bao gồm trả lời lại điện thoại, email hoặc fax của khách hàng.
- Dịch vụ hỗ trợ tại chỗ theo yêu cầu: Trong trường hợp Khách hàng yêu cầu VSI hỗ trợ hệ thống ứng dụng tại chỗ và VSI xét thấy là cần thiết, VSI sẽ cử cán bộ kỹ thuật đến trực tiếp tiến hành các thao tác cần thiết để khôi phục lại nguyên trạng trước khi gặp sự cố với mức phí được qui định trong hợp đồng dịch vụ bảo trì hàng năm riêng sau thời hạn bảo hành. Khách hàng sẽ bảo đảm rằng tất cả các dữ liệu liên quan được giữ nguyên hiện trạng cho đến khi dịch vụ hỗ trợ tại chỗ được cung cấp.
- Dịch vụ phụ: Bất kỳ dịch vụ nào khác được cung cấp cho Khách hàng bởi VSI mà không bao gồm trong các điều trên sẽ được lập hóa đơn riêng dựa vào một thỏa thuận cung cấp dịch vụ chuyên môn sẽ được tạo ra cho mục đích của dịch vụ này. Ví dụ của một Dịch vụ phụ bao gồm, nhưng không hạn chế về đào tạo, dịch vụ kỹ thuật, tư vấn, triển khai và cài đặt phiên bản nâng cấp mới, tạo các file dữ liệu dự phòng và cập nhập các dự liệu. Các dịch vụ phụ được cung cấp liên quan tới các các lỗi bị sinh ra bởi khách hàng (a) không tuân theo các đặc điểm kỹ thuật, quy trình, cơ chế bảo mật và phòng ngừa và/hoặc các văn bản chỉ dẫn cung cấp bởi VSI cho khách hàng, (b) sử dụng phần mềm sai mục đích, (c) lạm dụng, sơ suất trong sử dụng, lỗi sử dụng của cán bộ nhân viên công ty khách hàng khi thao tác trên phần mềm, (d) thay đổi tất cả hay một phần cấu hình của phần mềm và/hoặc các phần mềm khác sử dụng đồng thời với phần mềm của VSI, (e) thay đổi địa điểm sử dụng mà không báo trước với VSI bằng văn bản, hay (f) từ chối sử dụng phiên bản nâng cấp hay không triển khai phiên bản nâng cấp này cho tất cả các máy tính được phép truy cập sử dụng phần mềm, sẽ không được bao gồm trong các điều khoản của đề xuất này và sẽ được tính chi phí riêng theo mức chi phí tư vấn theo giờ.
- Độ sẵn sàng: Sẵn sàng.