Tính năng sản phẩm
- Dễ dàng quản lý tích hợp các tính năng, module mới.
- Thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Hỗ trợ quảng bá website.
- Tạo danh mục sản phẩm, dịch vụ đa cấp không hạn chế số lượng.
- Tích hợp bộ công cụ nhập nội dung hoàn toàn giống với làm việc trên WinWord.
- Cho phép cập nhật Album ảnh (Slide show) cho sản phẩm.
- Cho phép đánh giá – nhận xét sản phẩm.
- Thao tác nhanh hơn với việc cập nhật đồng thời nhiều sản phẩm dịch vụ.
- Tạo danh mục tin đa cấp và hỗ trợ xuất bản tin định dạng RSS.
- Dễ dàng cập nhật file tài nguyên lên website, hỗ trợ cập nhật đồng thời nhiều file.
- Dễ dàng tạo các Album ảnh với nhiều hiệu ứng trình chiếu (slide show).
- Hỗ trợ quản lý khách hàng, đơn hàng cả với khách hàng thường xuyên và khách vãng lai.
- Phân quyền hệ thống chặt chẽ theo module chức năng và ngôn ngữ website.
- Ghi nhật ký truy cập hệ thống.
- Công cụ backup dữ liệu ngay trên website.
- Dễ dàng thay đổi các thông tin về cấu hình hệ thống.
- Tích hợp các tiện ích: Tỉ giá ngoại tệ, chứng khoán, dự báo thời tiết …
- Tài liệu trợ giúp sử dụng hệ thống cặn kẽ, minh họa bằng hình ảnh.
- Sản phẩm được cập nhật, nâng cấp miễn phí thường xuyên.
- Giao diện thiết kế chuyên nghiệp: Giao diện ấn tượng, hiệu quả là điều kiện đặc biệt quan trọng đối với sự thành công của một website. Website sử dụng XPortal được cam kết đảm bảo chất lượng bởi nhà thiết kế The Concept – là một tập thể gồm các nhà thiết kế và lập trình chuyên nghiệp lành nghề, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ website.
- Thao tác đơn giản: bạn chỉ cần được phân quyền truy nhập vào hệ thống với một định danh và một mật khẩu (username/password). Việc còn lại là điền đầy đủ thông tin vào các thành phần: tiêu đề bài viết, ngày tháng, nội dung, lựa chọn mục tin (vị trí nơi người sử dụng muốn đặt bài viết xuất hiện). Thực hiện đầy đủ những thao tác này là bài viết sẽ xuất hiện ngay trên website, tại đúng vị trí đã lựa chọn.
- Không cần hiểu biết về kỹ thuật: bạn không cần phải hiểu biết nhiều về kỹ thuật mà vẫn có thể quản trị website một cách thuận tiện và nhanh chóng vì XPortal được xây dựng để hoạt động hoàn toàn trên nền web với giao diện thân thiện và hướng dẫn trực tuyến đầy đủ. Bạn có thể cập nhật, quản trị nội dung website từ việc viết bài, duyệt tin bài, phát hành tin bài đối với các dạng dữ liệu khác nhau như: văn bản, ảnh và cả các dữ liệu đa phương tiện như: phim, âm thanh tương tự như khi làm việc với hệ soạn thảo văn bản Microsoft Word. Thật đơn giản!
- Không hạn chế về không gian và thời gian: bạn có thể thực hiện công việc quản lý nội dung thông tin website tại bất kỳ thời điểm nào ở bất cứ nơi đâu trên thế giới, không bị hạn chế trong một hệ thống mạng cục bộ (mạng LAN) hoặc một máy để bàn như trước nữa.
- Dễ dàng thay đổi giao diện và bố cục trang web: bạn có thể tự định dạng cách hiển thị trang web hoặc danh sách bài viết, sản phẩm... tuỳ theo ý muốn. Toàn bộ các trang web, danh sách bài viết, nội dung thông tin... trong website được trình bày theo những kiểu mẫu (template) khác nhau, do đó bạn có thể lựa chọn để thay đổi bố cục hoặc giao diện tùy theo yêu cầu một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể tự định dạng cách đặt tiêu đề, tóm tắt nội dung ở danh sách bài viết bằng font chữ, kích thước, màu sắc, hoặc đặt theo chiều nằm ngang hay chiều dọc tùy ý.
- Thay đổi cấu trúc thông tin website ngay tức thì: XPortal cho phép bạn thêm/bớt các mục tin, catalogue sản phẩm.... ngay trên website và mọi sự thay đổi đó được hiển thị ngay tức thì trên các trang web tương ứng trong website. Điều đó có nghĩa là bạn có thể bổ sung thêm thành phần thông tin, sửa đổi cấu trúc website ngay tức thì mà không phát sinh thêm chi phí.
Quản lý sản phẩm
- Quản lý danh mục sản phẩm đa cấp, không hạn chế các cấp danh mục lồng nhau.
- Thêm mới, sửa, xóa sản phẩm, danh mục sản phẩm.
- Thay đổi trạng thái hiển thị trên trang chủ, hiển thị trong danh sách sản phẩm mới, sản phẩm nổi bật, sản phẩm khuyến mại …
- Cập nhật ảnh cho sản phẩm, tạo album ảnh (hay slide show) cho mỗi sản phẩm.
- Sắp xếp thứ tự cho danh mục, sản phẩm.
- Quản lý nhận xét về sản phẩm.
- Cập nhật thông tin đồng thời cho nhiều sản phẩm, nhiều danh mục.
- Quản lý danh sách Nhà sản xuất.
- Quản lý đơn vị tính của sản phẩm.
- Tìm kiếm sản phẩm.
- Quản lý đơn hàng: Xem đơn hàng, cập nhật tình trạng xử lý đơn hàng, tìm kiếm, xóa đơn hàng.
- Quản lý khách hàng: Xem thông tin khách hàng đăng ký thành viên, gửi newsletter cho khách hàng.
- Quản lý các phương thức thanh toán: kích hoạt các phương thức thanh toán trong hệ thống: Trực tiếp, chuyển khoản, ATM, COD (Cash on Deliver), Wester Union, paypal, google checkout, C2O, eGold…
- Cập nhật các dịch vụ của công ty, có thể phân thành nhiều danh mục dịch vụ (đa cấp).
- Thêm, sửa, xóa các dịch vụ.
- Quản lý dịch vụ nổi bật, dịch vụ hiển thị trên trang chủ.
- Tạo danh mục đa cấp cho phần tin tức.
- Thêm mới/ Sửa / Xóa các bản tin.
- Lựa chọn hiển thị / ẩn, hiển thị là tin mới, tin nổi bật, tin trên trang chủ …
- Cho phép gửi nhận xét về bản tin.
- Cho phép đặt banner ở vị trí đầu/ giữa/ cuối mỗi bài viết, mỗi danh mục, danh mục con …
- Lựa chọn xuất bản tin RSS cho từng danh mục tin.
- Phần này cho phép quản lý các bài viết giới thiệu về công ty (website) như: Giới thiệu chung, Tầm nhìn – Sứ mệnh – Triết lý kinh doanh, Lịch sử công ty, Ban lãnh đạo … Công cụ quán lý dưới dạng WinWord.
- Tạo/ chính sửa/ Xóa các liên kết bạn bè, đối tác, khách hàng …
- Tạo/ Chỉnh sửa/ Xóa Logo, Banner quảng cáo liên kết tới website khác.
- Cập nhật thứ tự, vị trí hiển thị, thông tin mô tả về các liên kết.
- Quản lý danh mục tài nguyên (Các chủ đề).
- Quản lý các file tài nguyên.
- Upload đồng thời nhiều file dữ liệu.
- Quản lý danh mục (chủ đề) ảnh.
- Quản lý Album ảnh.
- Upload ảnh vào các Album.
- Xem thông tin các liên hệ của khách hàng.
- Phân chia liên hệ thành nhiều chủ đề hoặc phòng ban xử lý khác nhau.
- Lưu toàn bộ các liên hệ trong cơ sở dữ liệu.
- Xem các đơn hàng được đặt trong hệ thống.
- Cập nhật trạng thái xử lý đơn hàng.
- Kích hoạt một phương thức thanh toán.
- Tạo một phương thức thanh toán mới.
- Gỡ bỏ 1 phương thức thanh toán.
- Cập nhật các điều khoản liên quan đến thanh toán.
- Quản lý danh sách người sử dụng.
- Cập nhật thông tin tài khoản.
- Phân quyền truy cập các module trong hệ thống.
- Phân quyền quản lý trên 1 ngôn ngữ.
- Quản lý các thông tin cơ bản: Title, keywords, meta tag …
- Quản lý thông tin liên hệ cơ bản (địa chỉ, điện thoại, email, fax …)
- Quản lý thông số giao diện website (chiều cao, rộng, màu sắc menu, mầu nền …).
- Cập nhật Yahoo Messenger của nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Ghi lại theo dạng nhật ký các lần đăng nhập hệ thống của các quản trị viên.
- Cho phép xem hướng dẫn sử dụng dưới dạng web hay file dữ liệu: word, pdf …
- Cho phép cài đặt các tiện ích chứng khoán, thời tiết, tỷ giá ngoại tệ theo nguồn có sẵn.
- Tích hợp chức bộ đếm số lượt truy cập cho phép theo dõi lượng khách truy cập vào website.
- Khi website có từ 2 giao diện trở lên, người quản trị sẽ dễ dàng thay đổi giao diện hệ thống tại đây.
- Hệ thống cho phép lưu dự phòng dữ liệu dưới dạng file .sql. Sử dụng file này để khôi phục website khi xảy ra sự cố mất dữ liệu.
- Công ty IDG Vietnam
- Báo Đường sắt
- Quỹ Bảo vệ Môi trường Việt Nam
- Trang thông tin Công chứng - Bộ Tư pháp
- Trang tin tạp chí Thế Giới tiêu Dùng
- Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ ngành nghề nông thôn VN (VARISME)
- Công ty Quảng cáo Dolphin Media
- Viện Dược Liệu
- VNCI (Vietnam Competitiveness Initiative)
- GCF (Global Competitiveness Facility)
- Công ty Cổ phần Con đường Công nghệ
- Công ty Cổ phần Công nghệ Viettech
- Công ty Máy xây dựng và Thương mại Việt Nhật (CMT Group)
- Công ty TNHH Đa Linh Furniture
- Công ty Du Lịch GoldenTours
- Và còn rất nhiều khách hàng khác.
- Dịch vụ đăng ký tên miền và hosting trọn gói cho khách hàng
- Dịch vụ thiết kế web, đồ hoạ, in ấn: Logo, brochure, tờ rơi giới thiệu sản phẩm…
- Dịch vụ tư vấn thiết kế, xây dựng website
- Dịch vụ lập trình web
- Dịch vụ cập nhật, bảo trì, nâng cấp website